Vì sao chọn vải thun cá sấu để may đồng phục?

Vì sao chọn vải thun cá sấu để may đồng phục?

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN
CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN
0909 881 505
Menu
Vì sao chọn vải thun cá sấu để may đồng phục?

Vải áo thun thun cá sấu hay còn gọi là vải Lacoste là loại vải được làm từ vải Cotton nhưng loại vải này có mắt vải to hơn vải Cotton trơn. Vải Thun cá sấu xuất hiện tại thị trường Pháp từ những năm 1933 vải được may áo thun cổ trụ và được gắn thương hiệu Lacoste Crocodie và đã nổi tiếng thế giới cho tới tận ngày nay.

 

Thành phần cấu tạo vải thun cá sấu chất lượng cao 

Với khổ vải ống, ngang 1.08m (2.16m), vải thun cá sấu 4 chiều chứa hơn 95% sợi TC và 5% sợi spandex dệt căng kim khổ 2.2m, có mắt vải nhỏ, mềm mại, độ bền cao nên các nhà thiết kế, gia công sản xuất áo thun rất ưa chuộng bởi đặc tính ưu việt của vải thun cá sấu 4 chiều làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra, mặt hàng vải thun cá sấu 4 chiều bán chạy nhất dù mùa nào trong năm do tính hút ẩm mồ hôi cực nhanh, tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái cho người mặc trong điều kiện nóng ẩm của khí hậu nhiệt đới ở nước ta. 

 

vai-ca-sau

 

Vải thun cá sấu 4 chiều là chất liệu chính trong các mẫu áo thun nam nữ cao cấp, áo thun thời trang. Tuy có giá thành cao nhưng vẫn được khách hàng chấp nhận vì chất lượng tốt và bền màu trong quá trình sử dụng không phải lo lắng vì vải thun cá sấu 4 chiều có thể giặt máy tự nhiên mà không làm nhão hay chảy sệ body của áo. Một cách rất đơn giản để phân biệt vải thun cá sấu 4 chiều khác với vải thun cá sấu 2 chiều, quý khách chỉ cần dựa vào khổ vải của thun cá sấu 4 chiều ngắn hơn, độ co giãn của thun 2 chiều ít hơn, giá thành rẻ hơn nên vải thun cá sấu 2 chiều sử dụng trong thiết kế đồng phục áo thun, áo thun nhân viên, áo thun quà tặng…

 

Những ưu điểm của áo thun cá sấu

Vải áo thun cá sấu chủ yếu từ cotton do đó mang đến cảm giác dễ chịu cho người mặc. May áo thun đồng phục công ty bằng vải cá sấu thích hợp với mọi giới tính dù nam hay nữ.

Mỗi loại vải cá sấu có thể co giãn 2 hay 4 chiều khá tốt. Với độ đàn hồi cao chính vì thế mang lại sự thoải mái cho người mặc. Do đó, mà nó được lựa chọn làm áo thun đồng phục cho các nhân viên dù giá thành có cao.

Thêm một điểm nữa mà áo thun cá sấu được lựa chọn nhiều là khả năng thấm hút mồ hôi áo vô cùng tốt. Vì thế mà dù bạn làm việc ở môi trường nào, hay đi chơi thì áo cũng mang đến sự dễ chịu cho người mặc

 

Phân loại áo thun cá sấu để may đồng phục

Vải thun cá sấu được chia theo các chiều thì có 2 loại: Một loại là 2 chiều, một loại là 4 chiều.

Còn theo thành phần cấu tạo thì có 4 loại:

 

ao-thun-ca-sau

 

Tùy vào nhu cầu của các bạn mà lựa chọn các loại vải thun cá sấu cho phù hợp.

Vải thun cá sấu khi bạn mặc vào thường mang đến sự năng động trẻ trung cho người mặc.

 

Những lưu ý khi may áo thun cá sấu

Kiểm tra kĩ chất liệu vải của xưởng may, để đảm bảo 100% là vải thun cá sấu thật và theo đúng mã vải mà bạn đặt làm.

Trao đổi kĩ về số lượng cũng như giá cả với xưởng may áo

Nếu bạn muốn sở hữu mẫu áo thun cá sấu theo thiết kế riêng thì vải thun cá sấu thì cũng hoàn toàn có thể làm được.

Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn xưởng may uy tín để được tư vấn thiết kế sao cho phù hợp.

 

Ngọc Tín chuyên dệt theo yêu cầu và cung cấp vải thun cá sấu và vải thun may đồng phục chất lương. Dệt theo yêu cầu và cấp sỉ vải cotton cho ngành may mặc, cho các nhà thiết kế thời trang,... Với nhiều năm kinh nghiệm dệt vải theo yêu cầu và cung cấp sản phẩm vải cotton chúng tôi mang lại những sản phẩm tốt nhất hiện nay cho quý khách. Liên hệ để được đặt hàng và giao hàng tận nơi.

 

CÔNG TY VẢI SỢI NGỌC TÍN
Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57-59 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0909 881 505
E-mail: ngoctinltd@gmail.com
mailngocnguyen@vaisoingoctin.com
mailnghianguyen@vaisoingoctin.com
Website: www.vaisoingoctin.com

Tin tức khác

backtop