Vải thun ITY và ứng dụng thực tế

Vải thun ITY và ứng dụng thực tế

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN
CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN
0909 881 505
Menu
Vải thun ITY và ứng dụng thực tế

Thị trường vải thun ngày càng trở nên sôi động với cầu tăng đột biến. Trong đó vải thun ITY ( còn gọi là thun họa tiết ) được người tiêu dùng cũng như các nhà thiết kế thời trang lựa chọn nhiều hơn trong nhiều năm trở lại đây. Đặc biệt, với các loại trang phục được thiết kế từ loại vải thun ITY cũng trở nên đa dạng và phù hợp với nhiều lứa tuổi.
Người tiêu dùng hiện nay không còn quan niệm vải thun ITY chỉ dùng để thiết kế các trang phục cho người trưởng thành hay các bộ đầm công sở như trước nữa mà đối tượng sử dụng nhiều hiện nay lại là các bạn trẻ. Hãy cùng Ngọc Tín tìm hiểu một số nét đặc trưng của vải thun ITY và xu hướng sử dụng hiện nay.

 

vai-thun-ity-chat-luong-cao


Cũng mang những nét đặc trưng của dòng vải thun với nhiều tính năng vượt trội như: Chất liệu tốt, không gây kích ứng da; Hút ẩm nhanh, thấm mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cơ thể, giặt nhanh khô và lâu hỏng nếu biết cách sử dụng.

Vải thun ITY với nhiều loại họa tiết kèm màu sắc phù hợp với từng loại trang phục và lứa tuổi sử dụng. Đối với những người trung tuổi, vải thun ITY luôn là lựa chọn hàng đầu cho những bộ đầm công sở hay đi chơi cùng bạn bè. Vải thun họa tiết hoa văn toát lên sự trang trọng, lịch sự mà không mất đi sự quyến rũ của người sử dụng.
Xu hướng sử dụng vải thun ITY 
Vải thun  ITY hiện nay mở rộng sang đối tượng sử dụng là giới trẻ với sự đa dạng trong cách thiết kế, màu sắc và hoa văn trên vải. Các bộ đồ mặc tại nhà với màu sắc trẻ trung và họa tiết ngộ nghĩnh đang trở thành trào lưu ăn mặc của phần lớn các bạn trẻ.
Bên cạnh đó, vải thun ITY cũng được thiết kế để tạo ra những chiếc áo phông đi học hay đi chơi vừa năng động, thoải mái nhưng không kém phần trẻ trung, xinh đẹp.

 

vai-thun-ity-chat-luong-cao


Vải thun ITY cũng được sử dụng nhiều trong may các loại quần chống nắng phục vụ nhu cầu chị em phụ nữ trong mùa hè. Với chất liệu mát mẻ và màu sắc họa tiết bắt mắt, những loại quần chống nắng mang chất liệu này được tiêu thụ mạnh trên thị trường.
Với những xu hướng tiêu dùng như trên, thị trường vải thun ITY chắc sẽ còn tiêu thụ mạnh. Với hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vải, Ngọc Tín cung cấp các sản phẩm vải thun ITY chất lượng toàn quốc và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng và các doanh nghiệp.

 

CÔNG TY VẢI SỢI NGỌC TÍN
Địa chỉ: 25/27 Nguyễn Công Trứ, P.19, Q.Bình Thạnh,TP.HCM
Hotline: 0909 881 505
E-mail: ngoctinltd@gmail.com
mailngocnguyen@vaisoingoctin.com
mailnghianguyen@vaisoingoctin.com
Website: www.vaisoingoctin.com

Tin tức khác

backtop