Tìm hiểu về các loại vải may đồng phục, kỳ 1: sự co giãn

Tìm hiểu về các loại vải may đồng phục, kỳ 1: sự co giãn

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN
CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN
0909 881 505
Menu
Tìm hiểu về các loại vải may đồng phục, kỳ 1: sự co giãn

Hiện nay các loại vải thun được chia thành 3 loại chính khi xét theo thành phần cấu tạo đó là vải thun cotton (vải thun tự nhiên), vải sợi polyester (vải thun nhân tạo) và vải thun pha. Tính chất, ưu nhược điểm và giá thành của mỗi loại đều có nhiều điểm khác biệt, vậy làm sao có thể biết được chính xác chiếc áo đồng phục của bạn được nên may từ loại vải thun nào?

 

Thông thường thì có rất nhiều các loại vải để may áo thun đồng phục nhưng hôm nay Vải sợi Ngọc Tín chỉ xin đề cập đến một vài loại vải may áo thun đồng phục thông dụng nhất và được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam trong những năm gần đây.

dong-phuc

 

Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về sự co giãn, thứ sẽ tác động chính tới người mặc khi tham gia các hoat động thường ngày Đây là tiêu chí rất quan trọng quyết định đến mục đích lựa chọn loại vải sao cho phù hợp với tính chất công việc của người mặc. Vải thun hiện nay được chia ra 2 kiểu co giãn đó là vải thun 4 chiều và vải thun 2 chiều.

 

Vải thun 4 chiều

 

Đây là loại vải co giãn được theo cả 4 theo chiều. Thun 4 chiều khi bạn dùng lực kéo vải thun theo chiều ngang và chiều dọc thì vải đều co giãn được. Vải co giãn 4 chiều là loại vải có mức độ co giãn đàn hồi tốt nhất do đó sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn cho người mặc trong quá trình lao động và vui chơi. Đương nhiên thì vải thun 4 chiều sẽ có giá thành cao hơn vải co giãn 2 chiều.

 

Vải thun 2 chiều

 

Loại vải này chỉ co giãn được theo chiều ngang hoặc chiều dọc, thường là chiều ngang hơn là chiều dọc. Mức độ đàn hồi và co giãn của loại vải thun 2 chiều đương nhiên là thấp hơn so với loại vải thun 4 chiều do đó nó không mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc bằng loại vải 4 chiều. Tất nhiên là giá thành của nó cũng thấp hơn loại vải thun 4 chiều khá nhiều như đã đề cập ở trên.

 

vai-dong-phuc

 

Sa khi tìm hiểu về sự co giãn của các loại vải, Vải sợi Ngọc Tín sẽ đưa đến cho các bạn thông tin về các loại vải để lựa chọn may được những loại vải may đồng phục ưng ý, mong quý vị tiếp tục đón xem. Để lựa chọn được loại vải thích hợp nhất để may các sản phẩm áo khoác gió, chúng tôi - Vải Sợi Ngọc Tín tự tin là đơn vị hàng đầu trong có sản phẩm vải dệtvải sợi polyester, vải cotton với chất lượng và giá cả tốt nhất cùng các ưu đãi lớn với các khách hàng đặt số lượng lớn.

 

CÔNG TY VẢI SỢI NGỌC TÍN
Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57-59 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 028 6285 7949
E-mail: ngoctinltd@gmail.com
mailngocnguyen@vaisoingoctin.com
mailnghianguyen@vaisoingoctin.com
Website: www.vaisoingoctin.com

Tin tức khác

backtop