Tại sao vải thun cotton 100% lại không nóng ?

Tại sao vải thun cotton 100% lại không nóng ?

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN
CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN
0909 881 505
Menu
Tại sao vải thun cotton 100% lại không nóng ?

Có rất nhiều người bạn của mình ít khi mặc áo thun, họ hỏi liệu rằng vải thun có nóng không? Để trả lời những câu hỏi này chúng ta cùng nhau tìm hiểu về vải thun cotton 100% với nhiều ưu điểm chắc bắn các bạn sẽ bất ngờ...
 

> Vải thun cotton 100% là gì
Vải thun cotton 100% là loại vải có chất liệu thun 4 chiều, được dệt nên từ sợi polyeste. Điểm đặc biệt của loại vải này là khả năng co dãn 4 chiều, mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái khi hoạt động. Ngoài ra loại vải thun xốp được đánh giá là khá mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt rất phù hợp cho việc may đồ mặc mùa hè. Bạn sẽ không còn phải lo mặc những chiếc áo bí, không thấm mồ hôi trong những ngày hè oi ả nữa. Hiện nay trên thị trường các loại vải thun cotton 100% thường có màu sắc và hoa văn đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều lứa tuổi.

 

vai-thun-chat-luong-cotton-100

 

> Vải thun cotton 100% có nóng không
Đối với bản thân mình thì trang phục vải thun  là loại trang phục mang lại cho mình cảm giác thoáng mát và thấm mồ hôi rất tốt. Nếu bạn yêu thích phong cách cơ bản, những trang phục sử dụng chất liệu vải thun
 cotton 100% sẽ là lựa chọn tuyệt vời bởi chúng mang đến cho bạn sự thoải mái, nhẹ nhàng và thoáng mát tuyệt đối. Tuy nhiên, khi lựa chọn cotton, bạn cũng nên lưu ý chọn cho mình chất cotton mỏng, nhẹ để hợp hơn với thời tiết nhiệt đới nóng ẩm, mưa nhiều. Và vải thun cotton 100% quan trọng đến mức, ngay cả khi bạn không chọn đây là chất liệu chủ đạo trong tủ đồ hè của mình, thì bạn vẫn nên có 1-2 món đồ cotton trong tủ.

Vải thun cotton 100% được tạo nên bằng cách dệt các sợi polyeste, vậy nên bề mặt vải sẽ có các khoảng trống giữa các sợi vải giúp người mặc cảm thấy không bị bí lại thấm hút mồ hôi rất nhanh. Các sợi polyeste được dệt đan xen ngang và dọc tạo ra các lỗ hổng trao đổi khí. Đảm bảo không khí và mồ hôi luôn được lưu thông. Bạn thử tưởng tượng vào một ngày hè oi bức khoảng 37 – 38 độ, chúng ta mặc một chiếc áo vải pha nilon bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Cảm giác rất khó chịu, mồ hôi thoát ra không được thấm mà vẫn còn xót lại trên áo tạo ra cảm giác nhờn dính rất khó chịu. Còn khi mặc áo vải thun cotton 100% bạn sẽ thấy vô cùng thoáng mát.

 

vai-thun-chat-luong-cotton-100


Vậy vải thun cotton 100% có nóng không các bạn? Không những không nóng mà đây còn là loại vải hạ nhiệt mùa hè đấy các bạn. Hiện nay trên thị trương rất ít nơi cung cấp vải thu cotton 100% nếu có thì cũng rất hiếm có thể bị hàn giả trà trộn vào, vì thế từ khâu lựa chọn vải thun cotton 100% luôn là một điểm vô cùng quan trọng và tại Ngọc Tín bạn sẽ được cung cấp các loại vải thun cotton 100% chất lượng cao, liên hệ hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn đặt hàng nhanh chóng.

 

 

CÔNG TY VẢI SỢI NGỌC TÍN
Địa chỉ: 25/27 Nguyễn Công Trứ, P.19, Q.Bình Thạnh,TP.HCM
Hotline: 0909 881 505
E-mail: ngoctinltd@gmail.com
mailngocnguyen@vaisoingoctin.com
mailnghianguyen@vaisoingoctin.com
Website: www.vaisoingoctin.com

Tin tức khác

backtop