Những loại vải nào thường được may đồng phục?

Những loại vải nào thường được may đồng phục?

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN
CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN
0909 881 505
Menu
Những loại vải nào thường được may đồng phục?

Với sự phát triển của ngành đồng phục có rất nhiều chất liệu vải được sử dụng làm áo đồng phục. Vậy lựa chọn loại vải như thế nào cho phù hợp? Nên sử dụng loại vải nào? Đặt may áo đồng phục ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt và phù hợp với giá tiền? Đồng phục bốn mùa xin chia sẻ trong bài viết dưới đây mời khách hàng đọc và cùng tham khảo.

 

dong-phuc

 

Có nhiều loại vải được dùng trong may đồng phục. Biết được cách phân biệt các loại vải, khi đặt may đồng phục điều đó giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn những trang phục thực sự thích hợp với nhu cầu của mình để may đồng phục cho nhóm, cho lớp hoặc công ty. Vải sợi Ngọc Tín chia sẻ cách phân biệt các loại vại cơ bản để bạn may đồng phục, cụ thể như sau:

 

VẢI COTTON

Là chất liệu phổ biến nhất hiện nay. Chất liệu này có thể được đan, dệt với độ dày, mịn, trọng lượng khác nhau nên có thể sử dụng để may tất cả các loại trang phục. Cotton là chất liệu được ưa chuộng nhất, phù hợp với mọi vóc dáng, thích nghi tốt trong tất cả môi trường thời tiết nhiệt đới ở Việt Nam.

 

VẢI KAKI

So với vải cotton và vải lanh thì vải kaki cũng là một trong số các loại vải được dùng để may đồng phục. Tuy nhiên, với vải kaki này thường được sử dụng may đồng phục công sở, đồ bảo hộ lao động bởi ưu điểm dễ dàng trong giặt ủi, mát mẻ và bền màu.Vải kaki thường cứng hơn so với vải cotton và vải lanh và có 2 loại thun và không thun với độ co giãn khác nhau để người mặc cảm nhận đươc sự thoải mái và dễ chịu, đồng thời có thể dễ dàng di chuyển. 

 

VẢI THUN CÁ SẤU

Là loại vải được làm bằng vải Cotton, nhưng loại vải này mắt vải dệt to hơn, đây là kiểu dệt mới được xuất hiện tại Pháp năm 1933. Vải được dùng làm áo thun cổ trụ và có gắn thương hiệu Lacoste crocodie ( Hình con cá sấu). mà sau này nổi tiếng khắp thế giới và đến tận ngày nay. Ở Việt Nam hay gọi vải này là vải cá sấu để nói đến loại vải cotton dệt theo kiểu này.

Vải Cá sấu cũng chia gồm:
- Cá sấu cotton 100%: Loại này ít gặp trên thị trường Việt Nam, nó thường sử dụng cho loại áo siêu cao cấp.
- Cá sấu cotton 65/35: Thường thấy trên thị trường, nó thường được dùng để thiết kế áo động phục công ty, áo nhóm, áo thương hiệu (Tommy, polo..).
- Cá sấu PE: Loại này thì ít gặp trên thị trường hơn, cơ bản nó giống với loại cá sấu cotton 65/35 nhưng dùng được làm hàng giá rẻ.

 

VẢI KATE

Rõ ràng, vải càng tốt thì nhu cầu của người tiêu dùng càng cao. Tuy nhiên không phải càng đắt thì càng chất lượng mà người dùng luôn dựa vào độ bền, màu sắc cũng như chất liệu vải thoải mái để sử dụng. Với loại vải kate sẽ có nhiều lựa chọn như: Kate Silk, Kate Polin, Kate Ford, Kate thun…. Tùy từng loại vải mà có giá cả và phù hợp với các đối tượng khác nhau. Trong đó, vải Kate Ý – USA hiện đang chiếm tỷ lệ người dùng lớn vì những ưu điểm như màu sắc đẹp , trang nhã, chất liệu vải tốt, dễ thấm mồ hôi, và sang trọng. Ngoài ra, vài Kate sọc cũng được ưa chuộng bởi nhiều mẫu mã và lịch sự đối với áo đồng phục dân công sở.

 

vai-may-dong-phuc

 

Ngoài ra, thời tiết là một trong những yếu tố quan trọng quy định đến cách chọn trang phục, vậy để làm sao chọn được loại vải thích hợp theo mùa? Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra những lời khuyên để khách hàng có thể chọn được loại vải thích hợp may đồng phục theo từng mùa.

Mùa hè: Với thời tiết nóng nực mùa hè thì khách hàng lưu ý nên chọn những loại vải len sợi wool mỏng hoặc cực mỏng để làm đồng phục. Giải pháp đồng phục cho áo thun thì khách hàng nên chọn loại cotton 100% để có thể thoáng mát và thấm hút hôi hiệu quả nhất nhé!

Mùa đông: Vì thời tiết mùa đông lạnh nên những loại vải dùng may đồng phục hướng đến là những loại vải có độ dày để có thể giữ ấm cơ thể trong điều kiện thời tiết, nên những loại vải mà khách hàng nên chọn để may đồng phục như: vải bông dày, vải nhung, vải canvas,…

 

Mong rằng sau bài viết này các bạn đã có những thông tin để có thể lựa chọn loại vải may đồng phục phù hợp. Để lựa chọn được loại vải thích hợp nhất để may các sản phẩm áo khoác gió, chúng tôi - Vải Sợi Ngọc Tín tự tin là đơn vị hàng đầu trong có sản phẩm vải dệtvải sợi polyestervải cotton với chất lượng và giá cả tốt nhất cùng các ưu đãi lớn với các khách hàng đặt số lượng lớn.

 

CÔNG TY VẢI SỢI NGỌC TÍN
Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57-59 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 028 6285 7949
E-mail: ngoctinltd@gmail.com
mailngocnguyen@vaisoingoctin.com
mailnghianguyen@vaisoingoctin.com
Website: www.vaisoingoctin.com

Tin tức khác

backtop