Lựa chọn vải để may áo khoác gió

Lựa chọn vải để may áo khoác gió

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN
CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN
0909 881 505
Menu
Lựa chọn vải để may áo khoác gió

Áo khoác gió là một trong những trang phục không thể thiếu cho hầu hết tất cả mọi người, từ học sinh, sinh viên cho đến các công nhân, nhân viên văn phòng. Để tạo ra một chiếc áo gió chất lượng, tùy thuộc vào yêu cầu mà vải sợi polyester hay tricot được lựa chọn để tạo sự thoải mái cho người mặc. Vải sợi Ngọc Tín sẽ giới thiệu đến bạn những loại chất liệu may áo gió giá rẻ vừa đẹp, vừa có mức giá phù hợp.

 

Áo gió có ưu điểm vừa mỏng nhẹ, tiện lợi, thoải mái, lại có giá thành rẻ nên thường xuyên được mọi người mặc trong cả mùa đông lẫn mùa hè. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu áo khoác gió khác nhau như: áo khoác gió một lớp; hai lớp; ba lớp; áo khoác gió có dây kéo; áo khoác gió có mũ trùm đầu,… Bên cạnh đó cũng có các loại áo khoác dáng xuông hoặc kèm thêm gấu áo để giữ ấm cơ thể tốt hơn. Có nhiều loại nguyên liệu dùng để sản xuất áo khoác gió. Dưới đây là một số chất liệu phổ biến:

 

Vải micro polyester

 

Đây là loại vải khá nhẹ và ít tạo ra các tiếng ồn khi cử động, giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn trong các hoạt động thường ngày của mình. Ngoài ra loại vải này còn rất thoáng mát, phù hợp để mặc trong những ngày nắng. Bề mặt của vải micro polyester rất trơn lán và nhẵn bóng, khì vò không bị nhàu và có thể chống thấm nước ở mức chấp nhận được. Để tăng thêm khả năng chống thấm, nhà sản xuất phủ thêm một lớp màng PV ở bên trong.

 

vai-micro-polyester.

 

Khi may áo, người ta cũng thường kết hợp vải micro polyester với lớp vải lưới để tạo nên một chiếc áo gió mỏng nhẹ, nhỏ gọn và hợp thời trang. 

 

Vải Tricot

 

vai-tricot

 

Loại vải này nặng hơn so với vải micro polyester, rất mềm và có độ bóng cao. Vải Tricot khá dày, nên có độ bền và khả năng giữ nhiệt rất tốt. Với những đặc điểm như vậy, ao khoác gió làm từ vải Tricot rất thích hợp để sử dụng vào những ngày trời lạnh. Vải tricot có khả năng chống thấm nước và chắn gió rất tốt. 

 

Vải sợi polyester

 

Trong các loại vải được dùng để may áo gió thì vải sợi polyester là loại vải có tính linh hoạt nhất. Trọng lượng của vải có mức độ vừa phải,nhẹ hơn tricot nhưng nặng hơn micro polyester nên thích hợp để mặc trong mọi điều kiện thời tiết, dù mùa đông hay mùa hè. Vải được đánh giá là có chất lượng tốt nhưng giá thành tương đối thấp. 

 

vai-polyester-la-gi


Với các thông tin trên đây hy vọng bạn đã có thêm những kiến thức về may áo gió giá rẻ và biết được đâu là loại vài phù hợp với những chiếc áo khoác gió mà mình mong đợi. Để lựa chọn được loại vải thích hợp nhất để may các sản phẩm áo khoác gió, chúng tôi - Vải Sợi Ngọc Tín tự tin là đơn vị hàng đầu trong có sản phẩm vải dệt, vải sợi polyester, vải cotton với chất lượng và giá cả tốt nhất cùng các ưu đãi lớn với các khách hàng đặt số lượng lớn.

 

CÔNG TY VẢI SỢI NGỌC TÍN
Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57-59 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 028 6285 7949
E-mail: ngoctinltd@gmail.com
mailngocnguyen@vaisoingoctin.com
mailnghianguyen@vaisoingoctin.com
Website: www.vaisoingoctin.com

Tin tức khác

backtop